Header

mark

PRINC ร่วมสานฝันเยาวชนกีฬาแบดมินตัน จากเกษมศักดิ์ แบดมินตัน อะคาเดมี่ ในศึกเยาวชนชิงแชมป์ประเทศไทย ประจำปี 2567

30 เมษายน 2567

บมจ.พริ้นซิเพิล แคปิตอล (PRINC) และโรงพยาบาลในเครือพริ้นซิเพิล เฮลท์แคร์ ได้ประมวลภาพบรรยากาศที่นักกีฬาเยาวชนใน “เกษมศักดิ์ แบดมินตัน อะคาเดมี่ Kasemsak Badminton Academy” โดยมีโค้ชตี๋ เกษมศักดิ์ จตุจินดา ดูแลและเป็นผู้ฝึกสอนในการลงแข่งขัน “ศึกเยาวชนชิงแชมป์ประเทศไทย ประจำปี 2567” ระหว่าง 26 เม.ย. - 1 พ.ค.นี้ ที่เซ็นทรัลเวสต์เกต อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี โดยแชมป์ในแต่ละประเภทของรุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี จะได้สิทธิ์เป็นตัวแทนทีมชาติไทย ทำศึกเยาวชนโลก 2024 ที่จีน ส่วนแชมป์ในรุ่นยู-15 และ 17 ปี จะได้สิทธิ์เป็นตัวแทนทีมชาติ ลุยศึกเยาวชนเอเชีย 2024 ที่อินโดนีเซีย

บมจ.พริ้นซิเพิล แคปิตอล (PRINC) และโรงพยาบาลในเครือพริ้นซิเพิล เฮลท์แคร์ ขอส่งกำลังใจให้กับน้องเยาวชนทุกคนจากทุกภาคส่วน โดยเฉพาะทีมจากเกษมศักดิ์ แบดมินตัน อะคาเดมี่ ให้มีสุขภาพที่แข็งแรง และมุ่งสานฝันทุกคนให้เต็มที่

 

 

 

 

 

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

17 พฤษภาคม 2567

รพ.พริ้นซ์ อุทัยธานี ร่วมกับศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทยนครสวรรค์ ออกหน่วยรับบริจาคโลหิต “ยิ่งให้…ยิ่งได้สุขภาพดีครั้งที่ 2”

17 พฤษภาคม 2567 – โรงพยาบาลพริ้นซ์ อุทัยธานี ในเครือพริ้นซิเพิล เฮลท์แคร์ และ บมจ.พริ้นซิเพิล แคปิตอล หรือ PRINC ร่วมกับศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทยนครสวรรค์ ออกหน่วยรับบริจาคโลหิต “ยิ่งให้…ยิ่งได้สุขภาพดีครั้งที่ 2” ณ โรงพยาบาลพริ้นซ์ อุทัยธานี ในบรรยากาศที่เต็มไปด้วยความคึกคักที่แสดงถึงความเป็นผู้ให้ในการส่งต่อชีวิตจากผู้บริจาคโลหิตทุกท่าน

17 พฤษภาคม 2567

รพ.พริ้นซ์ อุทัยธานี และ รพ.พริ้นซ์ ปากน้ำโพ ร่วมจัดกิจกรรมงาน “ลีลาศเริงใจ อุทัยธานี” ณ หอประชุมรู้รักสามัคคี วิทยาลัยเทคนิคอุทัยธานี

16 พฤษภาคม 2567 – โรงพยาบาลพริ้นซ์ อุทัยธานี และ โรงพยาบาลพริ้นซ์ ปากน้ำโพ ในเครือพริ้นซิเพิล เฮลท์แคร์ และ บมจ.พริ้นซิเพิล แคปิตอล หรือ PRINC ร่วมจัดกิจกรรมกับชมรมลีลาศของจังหวัดอุทัยธานี “ลีลาศเริงใจ อุทัยธานี” ซึ่งภายในงานมีการตรวจวัดความดัน โดยพยาบาลวิชาชีพ บริการกายภาพลดปวด จากนักกายภาพบำบัด พร้อมทั้งบริการคัดกรองตาต้อกระจก ณ หอประชุมรู้รักสามัคคี วิทยาลัยเทคนิคอุทัยธานี อำเภอเมืองอุทัยธานี จังหวัดอุทัยธานี

17 พฤษภาคม 2567

รพ.วิรัชศิลป์ ร่วมมอบดอกไม้แสดงความยินดีกับ โรงพยาบาลชุมพรเขตรอุดมศักดิ์ ในการเปิด “ศูนย์โรคหัวใจและหลอดเลือดอาภากรเกียรติวงศ์”

16 พฤษภาคม 2567 – โรงพยาบาลวิรัชศิลป์ ในเครือพริ้นซิเพิล เฮลท์แคร์ และ บมจ.พริ้นซิเพิล แคปิตอล หรือ PRINC ร่วมมอบดอกไม้แสดงความยินดีกับ โรงพยาบาลชุมพรเขตรอุดมศักดิ์ ในการเปิด “ศูนย์โรคหัวใจและหลอดเลือดอาภากรเกียรติวงศ์” ณ ศูนย์โรคหัวใจ อาคารอำนวยการ(เก่า) ชั้น 2 โรคหัวใจ เป็นโรคที่คร่าชีวิตคนไทยเป็นอันดับต้น ๆ รองจากมะเร็ง จากสถิติกระทรวงสาธารณสุข พบว่า คนไทยเสียชีวิตจากโรคหัวใจและหลอดเลือด เฉลี่ยชั่วโมงละ 2 คน และมีแนวโน้มเพิ่มสูงขึ้นทุกปีและเพื่อเป็นการยกระดับมาตรฐานการบริการสาธารณสุขให้ดีขึ้น ที่เป็นเรื่องที่น่ายินดีกับชาวชุมพร ที่มีศูนย์โรคหัวใจและหลอดเลือดที่ทันสมัยในจังหวัด

17 พฤษภาคม 2567

รพ.พริ้นซ์ สุวรรณภูมิ ร่วมออกบูธให้ความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับโรคฮีทสโตรก แก่พนักงานบริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด สาขา บ้านโพธิ์ (ฉะเชิงเทรา)

15 พฤษภาคม 2567 – โรงพยาบาลพริ้นซ์ สุวรรณภูมิ ในเครือพริ้นซิเพิล เฮลท์แคร์ และ บมจ.พริ้นซิเพิล แคปิตอล หรือ PRINC ร่วมออกบูธเพื่อให้ความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับโรคฮีทสโตรก (Heat Stroke) ซึ่งเป็นโรคที่มักพบในอากาศร้อน โดย พว.จริยา บูชากุล หัวหน้าแผนกผู้ป่วยวิกฤตโรงพยาบาลพริ้นซ์ สุวรรณภูมิ แก่พนักงานบริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด สาขา บ้านโพธิ์ (ฉะเชิงเทรา) และนอกจากการให้ความรู้แล้ว ทางโรงพยาบาลได้มีการประชาสัมพันธ์เกี่ยวกับโรงพยาบาลพริ้นซ์ สุวรรณภูมิ รวมถึงแพ็กเกจ โปรโมชันการรักษาทางการแพทย์ และยังมีกิจกรรมเกมหมุนวงล้อให้ลุ้นรับรางวัลอีกมากมาย