Header

mark

รพ.พริ้นซ์ อุทัยธานี ให้บริการฉีดวัคซีนไข้หวัดใหญ่ สายพันธุ์ใหม่ 2024 ให้กับเจ้าหน้าที่และพนักงานบริษัทโรงสีธนสรรไรซ์

30 เมษายน 2567

26 เมษายน 2567 – โรงพยาบาลพริ้นซ์ อุทัยธานี ในเครือพริ้นซิเพิล เฮลท์แคร์ และ บมจ.พริ้นซิเพิล แคปิตอล หรือ PRINC ให้บริการฉีดวัคซีนไข้หวัดใหญ่ สายพันธุ์ใหม่ 2024 ให้กับเจ้าหน้าที่และพนักงานบริษัทโรงสีธนสรรไรซ์ จำนวน 193 โดส ทั้งนี้ทางโรงพยาบาลพริ้นซ์ อุทัยธานี ขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกัน เพื่อลดอัตราเจ็บป่วยรุนแรง และเสียชีวิตจากภาวะแทรกซ้อนของโรคไข้หวัดใหญ่ ตามปณิธานขององค์กรที่สร้างคนที่มีจิตใจของการเป็นผู้ให้ เพื่อช่วยดูแลคน ชุมชน และสังคม

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

17 พฤษภาคม 2567

รพ.พริ้นซ์ อุทัยธานี ร่วมกับศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทยนครสวรรค์ ออกหน่วยรับบริจาคโลหิต “ยิ่งให้…ยิ่งได้สุขภาพดีครั้งที่ 2”

17 พฤษภาคม 2567 – โรงพยาบาลพริ้นซ์ อุทัยธานี ในเครือพริ้นซิเพิล เฮลท์แคร์ และ บมจ.พริ้นซิเพิล แคปิตอล หรือ PRINC ร่วมกับศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทยนครสวรรค์ ออกหน่วยรับบริจาคโลหิต “ยิ่งให้…ยิ่งได้สุขภาพดีครั้งที่ 2” ณ โรงพยาบาลพริ้นซ์ อุทัยธานี ในบรรยากาศที่เต็มไปด้วยความคึกคักที่แสดงถึงความเป็นผู้ให้ในการส่งต่อชีวิตจากผู้บริจาคโลหิตทุกท่าน

17 พฤษภาคม 2567

รพ.พริ้นซ์ อุทัยธานี และ รพ.พริ้นซ์ ปากน้ำโพ ร่วมจัดกิจกรรมงาน “ลีลาศเริงใจ อุทัยธานี” ณ หอประชุมรู้รักสามัคคี วิทยาลัยเทคนิคอุทัยธานี

16 พฤษภาคม 2567 – โรงพยาบาลพริ้นซ์ อุทัยธานี และ โรงพยาบาลพริ้นซ์ ปากน้ำโพ ในเครือพริ้นซิเพิล เฮลท์แคร์ และ บมจ.พริ้นซิเพิล แคปิตอล หรือ PRINC ร่วมจัดกิจกรรมกับชมรมลีลาศของจังหวัดอุทัยธานี “ลีลาศเริงใจ อุทัยธานี” ซึ่งภายในงานมีการตรวจวัดความดัน โดยพยาบาลวิชาชีพ บริการกายภาพลดปวด จากนักกายภาพบำบัด พร้อมทั้งบริการคัดกรองตาต้อกระจก ณ หอประชุมรู้รักสามัคคี วิทยาลัยเทคนิคอุทัยธานี อำเภอเมืองอุทัยธานี จังหวัดอุทัยธานี

17 พฤษภาคม 2567

รพ.วิรัชศิลป์ ร่วมมอบดอกไม้แสดงความยินดีกับ โรงพยาบาลชุมพรเขตรอุดมศักดิ์ ในการเปิด “ศูนย์โรคหัวใจและหลอดเลือดอาภากรเกียรติวงศ์”

16 พฤษภาคม 2567 – โรงพยาบาลวิรัชศิลป์ ในเครือพริ้นซิเพิล เฮลท์แคร์ และ บมจ.พริ้นซิเพิล แคปิตอล หรือ PRINC ร่วมมอบดอกไม้แสดงความยินดีกับ โรงพยาบาลชุมพรเขตรอุดมศักดิ์ ในการเปิด “ศูนย์โรคหัวใจและหลอดเลือดอาภากรเกียรติวงศ์” ณ ศูนย์โรคหัวใจ อาคารอำนวยการ(เก่า) ชั้น 2 โรคหัวใจ เป็นโรคที่คร่าชีวิตคนไทยเป็นอันดับต้น ๆ รองจากมะเร็ง จากสถิติกระทรวงสาธารณสุข พบว่า คนไทยเสียชีวิตจากโรคหัวใจและหลอดเลือด เฉลี่ยชั่วโมงละ 2 คน และมีแนวโน้มเพิ่มสูงขึ้นทุกปีและเพื่อเป็นการยกระดับมาตรฐานการบริการสาธารณสุขให้ดีขึ้น ที่เป็นเรื่องที่น่ายินดีกับชาวชุมพร ที่มีศูนย์โรคหัวใจและหลอดเลือดที่ทันสมัยในจังหวัด

17 พฤษภาคม 2567

รพ.พริ้นซ์ สุวรรณภูมิ ร่วมออกบูธให้ความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับโรคฮีทสโตรก แก่พนักงานบริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด สาขา บ้านโพธิ์ (ฉะเชิงเทรา)

15 พฤษภาคม 2567 – โรงพยาบาลพริ้นซ์ สุวรรณภูมิ ในเครือพริ้นซิเพิล เฮลท์แคร์ และ บมจ.พริ้นซิเพิล แคปิตอล หรือ PRINC ร่วมออกบูธเพื่อให้ความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับโรคฮีทสโตรก (Heat Stroke) ซึ่งเป็นโรคที่มักพบในอากาศร้อน โดย พว.จริยา บูชากุล หัวหน้าแผนกผู้ป่วยวิกฤตโรงพยาบาลพริ้นซ์ สุวรรณภูมิ แก่พนักงานบริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด สาขา บ้านโพธิ์ (ฉะเชิงเทรา) และนอกจากการให้ความรู้แล้ว ทางโรงพยาบาลได้มีการประชาสัมพันธ์เกี่ยวกับโรงพยาบาลพริ้นซ์ สุวรรณภูมิ รวมถึงแพ็กเกจ โปรโมชันการรักษาทางการแพทย์ และยังมีกิจกรรมเกมหมุนวงล้อให้ลุ้นรับรางวัลอีกมากมาย