Header

mark

รพ.พริ้นซ์ ปากน้ำโพ ร่วมออกหน่วยผู้ว่าพบประชาชน ประจำเดือนเมษายน 2567 ณ วัดบ้านไร่ อ.เมืองนครสวรรค์ จ.นครสวรรค์

30 เมษายน 2567

26 เมษายน 2567 – โรงพยาบาลพริ้นซ์ ปากน้ำโพ ในเครือพริ้นซิเพิล เฮลท์แคร์ และ บมจ.พริ้นซิเพิล แคปิตอล หรือ PRINC ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือดูแลชุมชนและสังคม โดยมีการออกหน่วยร่วมกับหน่วยงานราชการต่าง ๆ ในจังหวัดนครสวรรค์ ผ่านโครงการหน่วยบำบัดทุกข์ บำรุงสุข สร้างรอยยิ้มให้ประชาชน ประจำเดือนเมษายน 2567 ณ วัดบ้านไร่ ตำบลพระนอน อำเภอเมืองนครสวรรค์ จังหวัดนครสวรรค์

โดยการออกหน่วยครั้งนี้ โรงพยาบาลพริ้นซ์ ปากน้ำโพ ให้บริการตรวจสุขภาพเบื้องต้นให้กับประชาชนที่มาเข้าร่วมกิจกรรมดังกล่าว อาทิ วัดความดัน, เจาะน้ำตาลปลายนิ้ว, ปรึกษาปัญหาสุขภาพ, กายภาพบำบัดลดปวดด้วยเครื่องอัลตราซาวด์ ซึ่งได้ผลตอบรับจากประชาชน และหน่วยงานต่าง ๆ เป็นอย่างดีตลอดการจัดกิจกรรม ทั้งนี้โรงพยาบาลพริ้นซ์ ปากน้ำโพ มีความยินดีที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการดูแลสุขภาพของชาวจังหวัดนครสวรรค์ เพื่อช่วยดูแลคน ชุมชน และสังคม ตามปณิธานขององค์กรที่สร้างคนที่มีจิตใจของการเป็นผู้ให้

 

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

16 พฤษภาคม 2567

รพ.พริ้นซ์ อุทัยธานี เข้าร่วมการประชุมผู้ปกครอง เพื่อประชาสัมพันธ์สิทธิประกันอุบัติเหตุของน้อง ๆ นักเรียน ณ ห้องประชุมโรงเรียนบ้านดงยางใต้

15 พฤษภาคม 2567 – โรงพยาบาลพริ้นซ์ อุทัยธานี ในเครือพริ้นซิเพิล เฮลท์แคร์ และ บมจ.พริ้นซิเพิล แคปิตอล หรือ PRINC เข้าร่วมการประชุมผู้ปกครองที่โรงเรียนบ้านดงยางใต้ เพื่อประชาสัมพันธ์สิทธิประกันอุบัติเหตุของนักเรียนที่สามารถมาใช้บริการโดยไม่ต้องสำรองจ่าย และประชาสัมพันธ์วัคซีนไข้หวัดใหญ่ของนักเรียน เพื่อช่วยลดการเจ็บป่วยจากโรคไข้หวัดใหญ่ ช่วยลดการติดเชื้อและความรุนแรงของโรค และประชาสัมพันธ์แพ็กเกจโปรโมชั่นต่าง ๆ

16 พฤษภาคม 2567

รพ.พริ้นซ์ อุทัยธานี จัดกิจกรรมต้อนรับ บมจ.ซัมซุงประกันชีวิต (ประเทศไทย) ณ ห้องประชุมชั้น 5 รพ.พริ้นซ์ อุทัยธานี

14 พฤษภาคม 2567 – โรงพยาบาลพริ้นซ์ อุทัยธานี ในเครือพริ้นซิเพิล เฮลท์แคร์ และ บมจ.พริ้นซิเพิล แคปิตอล หรือ PRINC ให้การต้อนรับ บริษัท ซัมซุง ประกันชีวิต (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) โดยได้จัดกิจกรรม Open house เพื่อให้ข้อมูลเรื่องค่าห้อง ค่ารักษาและโปรโมชั่นต่าง ๆ ซึ่งถือเป็นความร่วมมือระหว่างตัวแทนประกันชีวิตและฝ่ายการตลาดของโรงพยาบาลพริ้นซ์ อุทัยธานี ในส่วนของงานด้านประกันสุขภาพ ณ ห้องประชุมชั้น 5 โรงพยาบาลพริ้นซ์ อุทัยธานี

16 พฤษภาคม 2567

รพ.วิรัชศิลป์ ร่วมปันสุข พร้อมเป็นตัวอย่างในการช่วยเหลือคน ชุมชน และสังคม ด้วยการมอบร่มสนามให้แก่พ่อค้า ณ บริเวณ รพ.วิรัชศิลป์

นพ.ปวิชญ์ วิรัชศิลป์ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลวิรัชศิลป์ ในเครือพริ้นซิเพิล เฮลท์แคร์ และ บมจ.พริ้นซิเพิล แคปิตอล หรือ PRINC ยังคงเป็นบุคคลต้นแบบในการให้ การดูแลเอาใจใส่บุคคลรอบข้างอยู่เสมอ โดยได้มอบร่มสนามให้แก่พ่อค้า ณ บริเวณ โรงพยาบาลวิรัชศิลป์ ซึ่งทางบุคลากรจะคุ้นตากับการเข็นรถเข็นในการเดินขายกระเพาะปลาเป็นประจำทุกวัน นอกจากร่มคันนี้ที่จะสามารถกันแดด กันฝนแล้ว ยังคงส่งความสุขใจจากผู้ให้อยู่เสมอ ตามปณิธานขององค์กรที่สร้างคนที่มีจิตใจของผู้ให้เพื่อช่วยเหลือคน ชุมชน และสังคม

16 พฤษภาคม 2567

รพ.วิรัชศิลป์ ร่วมจัดกิจกรรมเพื่อชุมชน ด้วยการจัดกิจกรรมบริจาคโลหิต ครั้งที่ 4 ประจำปี 2567

8 พฤษภาคม 2567 – โรงพยาบาลวิรัชศิลป์ ในเครือพริ้นซิเพิล เฮลท์แคร์ และ บมจ.พริ้นซิเพิล แคปิตอล หรือ PRINC จัดกิจกรรมบริจาคโลหิต ครั้งที่ 4 ประจำปี 2567 ได้รับความสนใจจากทุกๆท่านอย่างดีเช่นเดิมโดยกิจกรรมภายในงาน มีทั้งประชาชนทั่วไปและพนักงานในโรงพยาบาลเข้าร่วมบริจาคโลหิตกันอย่างล้นหลาม พร้อมทั้งมอบหมวกกันน็อค สร้างรอมยิ้มและความสุขกลับไปทุก ๆ ท่าน ทางโรงพยาบาลวิรัชศิลป์ ขอขอบคุณทุกท่านที่มีจิตใจของผู้ให้ เพื่ออีกชีวิตหนึ่งที่จะได้ดำเนินชีวิตต่อไป