Header

mark

รพ.พริ้นซ์ อุทัยธานี ร่วมสืบสานประเพณีไทยด้วยการจัดกิจกรรมรดน้ำดำหัว เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567

17 เมษายน 2567

12 เมษายน 2567 – โรงพยาบาลพริ้นซ์ อุทัยธานี ในเครือพริ้นซิเพิล เฮลท์แคร์ และ บมจ.พริ้นซิเพิล แคปิตอล หรือ PRINC ร่วมสืบสานประเพณีไทยด้วยการจัดกิจกรรมรดน้ำดำหัว เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 แก่ผู้บริหาร แพทย์ และเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลพริ้นซ์ อุทัยธานี โดยมีนายแพทย์วรพจน์ ชีวีวัฒน์ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลพริ้นซ์ อุทัยธานี เป็นประธานกล่าวเปิดงานในครั้งนี้ ซึ่งประเพณีการรดน้ำดำหัวผู้ใหญ่ นับเป็นหนึ่งกิจกรรมที่สำคัญในเทศกาลสงกรานต์ เพื่อแสดงออกถึงเคารพนับถือ ตลอดจนพรที่ได้รับจากผู้ใหญ่ถือว่า เป็นสิริมงคลของการเริ่มชีวิตในปีใหม่ไทย 

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

30 เมษายน 2567

ขอแสดงความยินดี โรงพยาบาลพริ้นซ์ ศรีสะเกษ รับใบประกาศนียบัตรสถานประกอบการที่ผ่านการยกระดับเป็น “ศูนย์เวลเนส” จากกรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก

29 เมษายน 2567 – โรงพยาบาลพริ้นซ์ ศรีสะเกษ ในเครือพริ้นซิเพิล เฮลท์แคร์ และ บมจ.พริ้นซิเพิล แคปิตอล หรือ PRINC รับใบประกาศนียบัตรเป็นศูนย์เวลเนส ที่ได้รับการรับรองจาก กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก ประเภทสถานพยาบาล ที่มีนโยบายขับเคลื่อนและยกระดับสถานประกอบการให้เป็นศูนย์เวลเนส พัฒนาแหล่งท่องเที่ยวเชิงสุขภาพภูมิปัญญาไทยและสมุนไพร รองรับการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพทั่วประเทศให้เกิดความเชื่อมั่นในกลุ่มนักท่องเที่ยว

30 เมษายน 2567

รพ.วิรัชศิลป์ ปันสุขเพื่อชุมชน ด้วยการให้บริการภาคสนามและสนับสนุนน้ำดื่ม ในการแข่งขันกีฬาอบจ.คัพเยาวชนและประชาชน ประจำปี 2567

29 เมษายน 2567 – โรงพยาบาลวิรัชศิลป์ ในเครือพริ้นซิเพิล เฮลท์แคร์ และ บมจ.พริ้นซิเพิล แคปิตอล หรือ PRINC ร่วมปันสุขเพื่อชุมชน ด้วยการให้บริการภาคสนามโดยการตรวจวัดความดัน และสนับสนุนน้ำดื่มแก่องค์การบริหารส่วนจังหวัดชุมพร ในการแข่งขันกีฬาอบจ.คัพเยาวชนและประชาชน ประจำปี 2567 ทั้งนี้ การมอบบริการภาคสนามด้านสุขภาพในกิจกรรมทางสังคมเช่นนี้ เป็นตัวอย่างของการใส่ใจและการรับผิดชอบต่อสังคม ที่ทางโรงพยาบาลวิรัชศิลป์ มุ่งมั่นที่จะส่งเสริมและพัฒนาสุขภาพของชุมชนในท้องถิ่นอย่างยั่งยืน

30 เมษายน 2567

รพ.พริ้นซ์ อุบลราชธานี และ Monsoon Wind Power ร่วมงานบวงสรวงถวายพระไพรีพินาศ ณ วัดใหม่ดักจึง เมืองดักจึง แขวงเซกอง สปป.ลาว

28 เมษายน 2567 – โรงพยาบาลพริ้นซ์ อุบลราชธานี ในเครือพริ้นซิเพิล เฮลท์แคร์ และ บมจ.พริ้นซิเพิล แคปิตอล หรือ PRINC นำโดย นพ.เศวต ศรีศิริ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลพริ้นซ์ อุบลราชธานี, คุณชาฤทธิ์ ชมเดือน ผู้จัดการฝ่ายการตลาด พร้อมด้วยคณะผู้บริหารบริษัท Monsoon Wind Power ร่วมงานบวงสรวงถวายพระไพรีพินาศ ณ วัดใหม่ดักจึง เมืองดักจึง แขวงเซกอง สปป.ลาว โดยในงานมีกิจกรรมการตักบาตรข้าวสารอาหารแห้ง พร้อมร่วมกันถวายภัตตาหารเช้าและภัตตาหารเพลแด่พระสงฆ์ทั้งหมด 4 รูป อีกทั้งทำพิธียกพระและพิธีพราหมณ์ เพื่อบวงสรวงถวายพระไพรีพินาศ ขนาดหน้าตัก 39 นิ้ว สูง 97 นิ้ว ให้แก่ทางวัด

30 เมษายน 2567

รพ.พริ้นซ์ อุทัยธานี ร่วมกิจกรรมพร้อมออกบูธตรวจสุขภาพเบื้องต้นในงาน “เทศกาลวันวานอุทัย ภาค 2” ณ วัดอุโปสถาราม (วัดโบสถ์) จ.อุทัยธานี

27-28 เมษายน 2567 – โรงพยาบาลพริ้นซ์ อุทัยธานี ในเครือพริ้นซิเพิล เฮลท์แคร์ และ บมจ.พริ้นซิเพิล แคปิตอล หรือ PRINC ร่วมกิจกรรมงาน “เทศกาลวันวานอุทัย ภาค 2” โดยการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) จังหวัดอุทัยธานี ภายในกิจกรรม โรงพยาบาลพริ้นซ์ อุทัยธานี ร่วมออกบูธตรวจสุขภาพเบื้องต้น และวัดความดัน โดยมีทีมพยาบาลวิชาชีพ และนักกายภาพ ให้ความรู้และทำกายภาพเบื้องต้น แก่ผู้เข้าร่วมกิจกรรมทุกท่าน ณ วัดอุโปสถาราม (วัดโบสถ์) จังหวัดอุทัยธานี