Header

mark

PRINC ผุดแคมเปญ "พริ้นซ์มากกว่ารัก (ษา) ปี 2" ตรวจสุขภาพรู้ก่อน รักษาเร็วกว่า

02 พฤษภาคม 2566

PRINC ผุดแคมเปญ "พริ้นซ์มากกว่ารัก (ษา) ปี 2" ตรวจสุขภาพรู้ก่อน รักษาเร็วกว่า

บริษัท พริ้นซิเพิล แคปิตอล จำกัด (มหาชน) หรือ PRINC โดยโรงพยาบาลในเครือพริ้นซิเพิล เฮลท์แคร์ ผุดแคมเปญ "พริ้นซ์ มากกว่ารัก(ษา) ปี 2" พร้อมกันในโรงพยาบาลทั้ง 14 แห่งใน 11 จังหวัดทั่วประเทศ ตอกย้ำเครือ รพ.พริ้นซิเพิล เฮลท์แคร์ เครือโรงพยาบาลที่ให้คุณมากกว่าการรักษา พร้อมดูแลประชาชนในพื้นที่ต่างจังหวัดให้เข้าถึงบริการสาธารณสุขที่ได้คุณภาพและมาตรฐาน

ทั้งนี้ ท่านสามารถเข้าร่วมตรวจสุขภาพเช็กความเสี่ยงโรคร้ายต่างๆ เพื่อวางแผนการดูแลสุขภาพระยะยาว และเสริมสร้างคุณภาพชีวิตที่ดีได้ระหว่างวันที่ 16 พฤษภาคม ถึง 15 มิถุนายน 2566 ด้วยแพกเกจตรวจสุขภาพ Check up ราคาพิเศษ

 

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถสอบถามข้อมูล 'พริ้นซ์ มากกว่ารัก(ษา) ปี 2' 

  โรงพยาบาลในเครือพริ้นซิเพิล เฮลท์แคร์

 

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

17 เมษายน 2567

รพ.พริ้นซ์ อุทัยธานี ร่วมสืบสานประเพณีไทยด้วยการจัดกิจกรรมรดน้ำดำหัว เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567

12 เมษายน 2567 – โรงพยาบาลพริ้นซ์ อุทัยธานี ในเครือพริ้นซิเพิล เฮลท์แคร์ และ บมจ.พริ้นซิเพิล แคปิตอล หรือ PRINC ร่วมสืบสานประเพณีไทยด้วยการจัดกิจกรรมรดน้ำดำหัว เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 แก่ผู้บริหาร แพทย์ และเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลพริ้นซ์ อุทัยธานี โดยมีนายแพทย์วรพจน์ ชีวีวัฒน์ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลพริ้นซ์ อุทัยธานี เป็นประธานกล่าวเปิดงานในครั้งนี้ ซึ่งประเพณีการรดน้ำดำหัวผู้ใหญ่ นับเป็นหนึ่งกิจกรรมที่สำคัญในเทศกาลสงกรานต์ เพื่อแสดงออกถึงเคารพนับถือ ตลอดจนพรที่ได้รับจากผู้ใหญ่ถือว่า เป็นสิริมงคลของการเริ่มชีวิตในปีใหม่ไทย

17 เมษายน 2567

รพ.พริ้นซ์ สุวรรณภูมิ จัดการประชุม Annual Meeting Quality Hub Network & MAO Network ครั้งที่ 1/2567

โรงพยาบาลพริ้นซ์ สุวรรณภูมิ ในเครือพริ้นซิเพิล เฮลท์แคร์ และ บมจ.พริ้นซิเพิล แคปิตอล หรือ PRINC จัดการประชุม Annual Meeting Quality Hub Network & MAO Network ครั้งที่ 1/2567 เพื่อให้บุคลากรทางการแพทย์ตระหนักถึงแนวทางการปฏิบัติทางการแพทย์ และการบริหารความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้นได้ รวมถึงเพิ่มประสิทธิภาพความรู้ด้านกฎหมายที่เกี่ยวเนื่องกับการให้บริการทางการแพทย์ ทำให้บุคลากรทุกท่านสามารถวิเคราะห์และนำความรู้ที่ได้ไปปรับใช้ในการปฏิบัติงานต่อไป

17 เมษายน 2567

รพ.พริ้นซ์ อุบลราชธานี ร่วมจัดกิจกรรมฝึกซ้อมเพื่อเตรียมความพร้อมในการรองรับอุบัติภัยหมู่ ในช่วงเทศกาลวันสงกรานต์

12 เมษายน 2567 – โรงพยาบาลพริ้นซ์ อุบลราชธานี ในเครือพริ้นซิเพิล เฮลท์แคร์ และ บมจ.พริ้นซิเพิล แคปิตอล หรือ PRINC ร่วมกับ องค์การบริหารส่วนจังหวัดอุบลราชธานี, เทศบาลนครอุบลราชธานี, สภ.เมืองอุบลราชธานี และมูลนิธิศิษย์พระจี้กงอุบลราชธานี จัดกิจกรรมฝึกซ้อมเพื่อเตรียมความพร้อมในการรองรับอุบัติภัยหมู่ ในช่วงเทศกาลวันสงกรานต์ นำทีมโดยนพ. เศวต ศรีศิริ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลพริ้นซ์ อุบลราชธานี พร้อมด้วยแพทย์ พยาบาล และเจ้าหน้าที่ 

17 เมษายน 2567

รพ.พิษณุเวช พิจิตร จัดกิจกรรมสรงน้ำพระและรดน้ำดำหัวบุคลากรอาวุโส เพื่อร่วมสืบสานประเพณีและมอบรอยยิ้มในช่วงเทศกาลสงกรานต์

12 เมษายน 2567 – โรงพยาบาลพิษณุเวช พิจิตร ในเครือพริ้นซิเพิล เฮลท์แคร์ และ บมจ.พริ้นซิเพิล แคปิตอล หรือ PRINC นำโดย นายแพทย์วิชญเวทย์ รักษ์กุลชน ผู้อำนวยการโรงพยาบาลพิษณุเวช พิจิตร และแพทย์หญิงวิลาสินี รัตนชัยวงศ์ ผู้ช่วยผู้อำนวยการโรงพยาบาลพิษณุเวช พิจิตร จัดกิจกรรมสรงน้ำพระและรดน้ำดำหัวบุคลากรอาวุโส รวมถึงมอบความสุขให้ผู้รับบริการโดยการมอบซองโทรศัพท์กันน้ำ เพื่อไว้ใช้ในช่วงเทศกาลสงกรานต์นี้